Phong thủy xây dựng nhà cho tuổi Tân Mùi 1991

Trong phong thủy xây dựng, tuổi tác, cung, màu sắc, hướng nhà hợp phong thủy được xem là các yếu tố gia chủ cần quan tâm và chú trọng trước khi xây dựng nhà ở. Vậy người sinh năm 1991 mệnh gì? Làm thế nào để xây nhà hợp phong thủy cho người sinh năm 1991? cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

Tuổi Tân Mùi 1991 là mệnh gì?

Tân Mùi sinh năm 1991 có mệnh Thổ. Tuy nhiên, giải đáp kỹ lưỡng hơn cho câu hỏi năm 1991 mệnh gì, chúng ta sẽ tìm thấy được nạp âm tương ứng Lộ Bàng Thổ, nghĩa là Thổ ở trên đường đi, tức đất dọc đường. Đất Lộ Bàng Thổ muốn tạo thành đường mòn cần trải qua nhiều quá trình tôi luyện, đè nén. Vì vậy, những khó khăn mà tuổi 1991 gặp phải trong cuộc sống khá trắc trở, nhưng những sự kiện này xảy đến bởi mục đích rèn luyện Lộ Bàng Thổ trở nên cứng cáp và vững chãi hơn.

Phong thuỷ xây dựng nhà cho người sinh năm 1991

Theo phong thủy của người sinh năm 1991 thì Bát quái cửu trạch, kim lâu, tam tai, hoang ốc, năm sát chủ, hướng sát chủ, ... là các yếu tố cần phải xem xét khi chọn tuổi làm nhà. Nếu xây nhà vào những năm này thì gia chủ tuổi Tân Mùi sẽ gặp những chuyện không may mắn, việc làm ăn không được hanh thông, tài lộc không tốt.

Mang mệnh Thổ nên gia chủ tuổi Tân Mùi mệnh Thổ nên chọn ngày thuộc các hành Hỏa và hành Thổ khi động thổ bởi đây là các ngày tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Đặc biệt, cần tránh các ngày Sửu động thổ vì lục xung với tuổi của gia chủ. Cũng như không động thổ vào ngày nguyệt kỵ, tam nương.

Màu sắc phù hợp với người có năm sinh 1991

mau sac hop tuoi tan mui 1991

Trong việc chọn màu sắc cho căn nhà, thiết kế nội thất, xe cộ cần lưu ý lựa chọn và tránh dùng các tông màu sau:

Màu sắc tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa đây được xem là những màu tương sinh với Lộ bàng Thổ.

Màu bản mệnh của mệnh Thổ: Các tông màu Vàng sậm, Nâu đất thuộc hành Thổ được cho là các màu sắc sẽ giúp người tuổi này luôn luôn thăng tiến, mọi điều suôn sẻ và bình an.

Màu tương khắc của tuổi Tân Mùi: Theo quan hệ tương khắc, màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc là những màu không phù hợp và mang lại nhiều trắc trở, vận hạn xấu cho người tuổi Quý Dậu.

Chọn hướng nhà thích hợp cho người sinh năm 1991

huong nha hop tuoi tan mui 1991

Nên chọn các hướng nhà tốt và tránh các hướng xấu để con đường công danh sự nghiệp được phát triển, sinh sôi. Theo đó

Với nam mạng:

  • Hướng tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Với nữ mạng:

  • Hướng tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Phong thuỷ về nội thất đối với người sinh năm 1991

phong thuy noi that tuoi tan mui 1991

Phong thủy phòng khách là vấn đề vô cùng quan trọng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến tài vận sau này của gia đình. Phong thủy một phòng khách tốt là có hướng phòng hợp với tuổi gia chủ, màu sắc trang trí nội thất là các màu tương sinh, bản mệnh và quan trọng nhất là không gian tổng thể thật hài hòa. Do đó, với người sinh năm 1991 nên lựa chọn bố trí phòng khách theo các hướng sau:

Theo phong thủy, hướng phòng khách tốt cho gia chủ tuổi Tân Mùi là hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Bạn cần lưu ý để đặt phòng khách ở các hướng này vì chúng sẽ mang lại tài lộc, danh tiếng, cải thiện sức khỏe và củng cố các mối quan hệ trong gia đình.

Đối với việc chọn màu sắc trong phòng khách những gam màu có lợi nhất cho người tuổi Tân Mùi là các màu hồng phấn, vàng chanh hoặc xanh nhạt, chúng vừa tạo cảm giác mát dịu cho phòng khách của bạn vừa mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia đình bạn.

Phòng bếp cũng giống như bất kỳ các không gian khác trong nhà đều có ảnh hưởng không nhỏ đến tài phú, vận hạn của gia đình. Vì thế, phong thủy phòng bếp của mỗi gia đình cũng rất quan tâm và được chú trọng. Người sinh năm 1991 nên ưu tiên lựa chọn các hướng mang lại nhiều lợi lộc may mắn như dưới đây:

Gia chủ tuổi Tân mùi nên đặt bếp tọa lạc các hướng Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), các hướng này có ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều không tốt lành, không may mắn cho gia chủ.

Tân mùi 1991 về việc lựa chọn màu sắc cho căn bếp nên chọn các tông Màu nâu (đại diện cho đất đai), màu vàng (đại diện cho sự trù phú, màu mỡ của đất) hoặc màu pha trộn giữa hai màu sắc này. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ nên có thể lựa chọn thêm những màu thuộc hành Hỏa sẽ giúp mang đến sự phát triển, củng cố và làm bền chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Màu của hành Hỏa gồm: Màu đỏ, cam, tím, hồng, ... nếu không muốn các gam màu màu quá chói mắt bạn có thể pha trộn thêm các màu dịu nhẹ khác để căn bếp được hài hòa, cân đối với tổng thể chung.

Con người luôn dành một phần ba cuộc đời của mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống, giúp tinh thần con người được thảnh thơi, thư giãn. Do đó, vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt như các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. Còn tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để phong trấn cái xấu như các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.

Vì những người 1991 Tân Mùi thuộc mệnh Thổ, nên phù hợp nhất với những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím, ... Tuy nhiên vì là Lộ Bàng Thổ – đất ven đường nên cũng cần có thêm Thủy để giúp cho đất hết khô và cây cỏ có thể mọc được, nên gia chủ có thể điểm xuyết thêm chút màu xanh dương, xanh lục để mang lại sự cân bằng, hài hòa nhất cho không gian phòng ngủ của mình.

Hy vọng những thông tin về chủ đề người sinh năm 1991 Tân Mùi mệnh gì? phong thủy xây nhà tuổi Tân Mùi 1991 ở trên có thể giúp bạn áp dụng được phong thủy tốt cho gia đạo cũng như lựa chọn được các hướng nhà, màu sắc phù hợp, hiệu quả mang lại tài vận cho gia đình. Nếu như bạn cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ ngay đến công ty Xây Dựng Kim Anh để lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà 2, 3, 4 tầng, biệt thự hợp với phong thủy nhé.