Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2024

Từ những tấm màn xếp nếp điệu đà đến vẻ ngoài của khu rừng thơ mộng, kỳ ảo, tất cả các xu hướng thiết kế phòng ngủ dự kiến sẽ rất phổ biến trong năm 2024 này sẽ giúp làm mới không gian, mang đến một bầu không khí hoàn hảo, thoải mái cho phòng ngủ của bạn.

Không chỉ là không gian nghỉ ngơi, phòng ngủ cũng là một trong những nơi bạn có thể làm mới mình. Cho dù bạn cảm thấy thoải mái với việc thay đổi diện mạo cho phòng ngủ của mình, hay thích một phòng ngủ được bài trí hoàn hảo hoặc có sự pha trộn giữa tính thẩm mỹ, thì đây là những xu hướng phòng ngủ sẽ xuất hiện và bùng nổ vào năm 2024 theo các KTS của công ty Xây Dựng Kim Anh sưu tầm.

1. Hoa văn và hoa văn

Kết hợp các mẫu họa tiết với nhau và một lãnh thổ mới được sinh ra, giờ đây bạn có thể thực sự biến không gian thành của riêng mình. Chọn sọc, kẻ ca rô và hoa cùng tone sẽ tạo ra một bầu không khí hài hòa, ấm áp và mang đến một cái nhìn độc đáo đầy cá tính.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

2. Rèm xếp nếp

Nhà thiết kế Jared Gardemal cho biết, một xu hướng có khả năng bắt kịp trong tương lai là "đầu tư vào những tấm rèm xếp nếp, chất lượng cao, tùy chỉnh để nâng cao kiến ​​trúc cho ngôi nhà của bạn". Và rèm xếp nếp không chỉ giới hạn trong việc sử dụng tính cổ điển của chúng như đồ trang trí cửa sổ, nó có thể được sử dụng đằng sau hoặc ở vị trí đầu giường; có thể treo nó ở hành lang dẫn từ phòng ngủ đến phòng tắm... hoặc phủ một bức tường đơn giản như một giải pháp thay thế cho việc trang trí tường.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Tạo cảm giác mới lạ cho không gian phòng ngủ cực đơn giản bằng cách dùng rèm xếp nếp hoa văn có tone cùng rèm cửa phủ lên bức tường như một giải pháp thay thế cho việc trang trí tường.

3. Gỗ óc chó

Màu sắc ấm áp và vân gỗ nhất quán của nó sẽ tạo nên xu hướng cho năm mới. Gỗ óc chó cũng rất tuyệt vời khi kết hợp với các loại gỗ khác như gỗ sồi trắng.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Phòng ngủ ấm áp với nội thất từ gỗ óc chó như tủ quần áo, giường và ghế thay đồ.

4. Trang trí nghệ thuật hiện đại

Các thiết kế Art Deco mang tính biểu tượng là có lý do và các nhà thiết kế mong đợi phong cách này sẽ phát triển. Nhà thiết kế Tatina Saikaly cho biết: "Art Deco nhấn mạnh nghệ thuật và vật liệu phong phú, nhưng mang lại cảm giác hiện đại với những hình bóng và ấn tượng hình học độc đáo".

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Hãy thưởng thức một bản phối không quá lố mà vẫn nổi bật với những bức tường hình tam giác tone màu trung tính như phòng ngủ này.

5. Màu sắc nhẹ nhàng ấm áp, tươi trẻ

Những đồ trang trí tone màu trắng và xám không còn được các nhà thiết kế ưa chuộng mà thay vào đó là những sắc thái ấm hơn như Raspberry Blush của Benjamin Moore và Red Endpoint của Sherwin Williams sẽ là xu hướng cho năm 2024.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Màu hồng nhẹ nhàng và san hô hoàn hảo để thêm màu sắc cho một ngôi nhà không còn đơn điệu.

6. Nội thất cong

Nhà thiết kế Rachel Berger dự đoán nội thất cong sẽ là xu hướng vào năm 2024. Nếu bạn có nhiều không gian hơn, hãy xem xét một chiếc ghế sofa cong hoặc giường tròn.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Phòng ngủ này là nguồn cảm hứng cho xu hướng nội thất cong, điển hình đầu giường bất đối xứng tượng trưng cho hình dạng của một cái kén là điểm nhấn mang đến sự độc đáo.

7. Sử dụng giấy dán tường đậm

Trong không gian giấy dán tường, nhà thiết kế Eddie Maestri kỳ vọng đồ họa phong cảnh và kiến ​​trúc sẽ nổi lên như một xu hướng. Những mẫu như vậy thường được sử dụng trong phòng ăn, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trong phòng ngủ.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Giấy dán tường có hoa văn đậm hoặc phong cảnh thiên nhiên không chỉ tươi sáng và vui vẻ mà còn thể hiện sự tráng lệ của thiên nhiên và kiến ​​trúc.

8. Trang trí khu rừng tưởng tượng

Phong cách trang trí chiết trung lấy cảm hứng từ thiên nhiên tiếp tục được dự đoán sẽ là xu hướng vào năm 2024. Được trang trí với giấy dán tường họa tiết hình nấm, cây cối và cửa sổ dán kính màu gợi nhớ đến khu rừng huyền bí.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Được trang trí với giấy dán tường họa tiết hình nấm, cây cối và cửa sổ dán kính màu gợi nhớ đến khu rừng huyền bí.

9. Đưa cây xanh vào không gian phòng ngủ

Đặt cây xanh trên đầu giường hay trên bậu cửa sổ hoặc sử dụng chậu trồng cây treo. Tất cả đều có thể và rất dễ dàng để bạn mang đến cho phòng ngủ không gian xanh.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

10. Phòng có màn che

Nếu bạn thích giường 4 cọc kiểu công chúa có rèm che, thì phòng có màn che là điều bắt buộc. Sử dụng các sọc vàng và trắng trang nhã để tạo ra một mái hiên và giấy dán tường kẻ sọc để tạo ra một không gian tương tự.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ trong năm 2023

Tận hưởng cảm giác thư thái, thú vị trong không gian phòng ngủ được thiết kế, trang trí sống động, lạ mắt.

Hy vọng những xu hướng thiết kế phòng ngủ 2024 trên sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng tuyệt vời để làm mới không gian phòng ngủ của mình và mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIM ANH

VPGD: C40 - KDC Hiệp Thành - Nguyễn Thị Búp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0974 776 305 – 0966.289.559 – 0987 244 305

MST: 0314264130

Website: www.xaydungkimanh.com

Email: xaydungkimanh@gmail.com