Những mẫu nhà phố đẹp năm 2024

Công ty Xây Dựng Kim Anh gửi đến Quý khách hàng top 20+ những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, sang trọng, cập nhật xu hướng 2024

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Ai cũng mong sở hữu được một căn nhà vừa đẹp vừa mang cá tính cá nhân, không quá phô trương cũng không hề bí bách. Trong đó điều cần quan tâm đầu tiên đó chính là mặt tiền. Mặt tiền được xem là điểm nổi bật nhất, là nét bao quát chung của toàn bộ căn nhà. Dưới đây là một số phong cách phối cảnh nhà phố với mặt tiền đẹp dành cho bạn.

Phối cảnh nhà phố với mặt tiền theo phong cách truyền thống

Tại Việt Nam, hầu hết các công trình nhà ở được xây dựng đều đi theo phong cách nhà ống mang nặng các yếu tố truyền thống. Mặt tiền được thiết kế đơn giản với những hình khối tự nhiên tạo không gian thoáng đãng ví dụ như những khối trụ tròn, ban công xây bằng bê tông, thanh inox trang trí, ... Dù nhà bao nhiêu tầng thì các hình khối này đều được thiết kế có nét tương đồng nhau.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Cách thiết kế này hoàn toàn không đem đến sự nhàm chán mà còn khiến cho mặt tiền của căn nhà trở nên thoáng đãng hơn. Không có những chi tiết rườm rà, cách xây dựng mặt tiền như thế này tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với mỹ quan đô thị.

Phối cảnh mặt tiền mang phong cách kín đáo

Những người có tính cách hướng nội thường sẽ thích xây nhà theo phong cách kín đáo. Tuy nhiên kín đáo ở đây không có nghĩa là bạn cô lập không gian sinh hoạt trong nhà với thế giới bên ngoài. Phong cách kín đáo chỉ đơn giản là cách gia chủ muốn thể hiện sự ưu tiên với cuộc sống riêng tư của gia đình mình.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Xây mặt tiền theo phong cách này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa những mảng tường lớn và cây cối. Nhiều gia đình còn sử dụng thêm kính đan xen giữa các mảng tưởng. Hoa trồng chủ yếu là loại hoa dây leo theo giàn hoặc hoa treo như phong lan chẳng hạn. Điều đặc biệt hơn nữa là với cách phối cảnh nhà phố này mặt tiền thường có màu sáng là màu chủ đạo. Trong đó màu trắng được sử dụng nhiều nhất.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Mặt tiền kín đáo nhưng lại có rất nhiều hoa và cây cối tại ban công. Như vậy sẽ giảm bớt được những ánh nhìn không thiện cảm với đời sống riêng tư của gia đình. Bên cạnh đó, hoa và cây cối sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Hai mảng màu trắng và xanh đan xen lẫn nhau tạo một không gian trong lành và vô cùng sạch sẽ.

Phối cảnh mặt tiền mang phong cách tối giản

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Một loại mặt tiền nhà ở khác nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mặt tiền kinh doanh. Thông thường cách phối cảnh nhà phố mặt tiền kinh doanh được sử dụng nhiều tại các con phố lớn, vị trí đẹp, mặt đường rộng rãi nhiều người qua lại. Tầng trệt sẽ là tầng được sử dụng với mục đích kinh doanh nên được đầu tư nhiều nhất.

Thiết kế mặt tiền tạo điểm nhấn

Nếu là người có cá tính mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích những căn nhà có cách phối cảnh nhà phố mặt tiền khác biệt. Có nghĩa là nhà được thiết kế thêm mái ngói đỏ của những căn nhà ba gian cổ xưa nhưng không phải là nhà cấp bốn mà là nhà ống nhiều tầng. Thông thường mái ngói xây bằng gạch đỏ sẽ có kích thước nhỏ, ôm sát phần không gian bên trên ban công của căn nhà. Nếu không thích mái đỏ thì có thể lựa chọn màu sắc khác miễn sao đảm bảo được tính hài hòa.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Bên cạnh đó, một cách phối cảnh nhà đẹp theo cách tạo điểm nhấn khác đó là sử dụng thép, inox và các vật liệu chống gỉ mạ vàng để xây mặt tiền. Chúng không chỉ giúp cho nhà bạn trở nên sang trọng mà còn nổi bật hơn hẳn. Lưu ý nên sơn nhà màu trắng sẽ trang nhã hơn các màu sắc khác.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Như vậy, để phối cảnh nhà phố với mặt tiền đẹp bạn cần phải lựa chọn theo một phong cách nhất định nào đó. Các phong cách mà công ty Xây Dựng Kim Anh đề cập trên đây hy vọng sẽ khiến bạn hài lòng và dễ dàng đưa ra được những phối cảnh đúng theo sở thích, có cá tính riêng nhưng vẫn đẹp và bắt mắt.

Để biết thêm về các mẫu phối cảnh nhà phố đẹp xin mời Quý khách hàng xem qua Catalogue phối cảnh nhà phố của công yy Xây Dựng Kim Anh.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Lựa chọn đơn vị Tư Vấn – Thiết Kế ưng ý cũng là điều quan trọng. Hãy đến với chúng tôi Công Ty Xây Dựng Kim Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc Tư Vấn – Thiết Kế và Xây Dựng sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng những phối cảnh ưng ý nhất.

Những mẫu nhà phố đẹp năm 2023

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIM ANH

VPGD: C40 - KDC Hiệp Thành - Nguyễn Thị Búp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0974 776 305 – 0966.289.559 – 0987 244 305

MST: 0314264130

Website: www.xaydungkimanh.com

Email: xaydungkimanh@gmail.com