Giá Xây Dựng Nhà Năm 2024 - Những Biến Động Giá Xây Nhà Cần Quan Tâm

Giá xây dựng nhà năm 2024 có nhiều biến động so với năm 2023 nguyên nhân chính do tình hình ảm đảm của kinh tế trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gây ra tâm lý dè chừng của nhiều chủ nhà. Ngoài ra do trong những tháng đầu năm thị trường vật liệu xây dựng có nhiều loại tăng giá mạnh phổ biến như sắt, thép, xi măng, cát xây dựng, ... đã tăng giá khoảng 5 – 10% so với thời điểm cuối năm 2023 (riêng giá thép đã tăng đến 7 lần tình từ đâu năm đến nay).

Theo thống kê của hiệp hội trong xây dựng, một số vật liệu xây dựng tăng giá tác động cực kỳ lớn đến giá xây dựng nhà ở hiện nay, cụ thể là xi măng đã tăng 100.000 đồng/tấn tùy thương hiệu, gạch xây dựng tăng khoảng 10%, gạch ốp trang trí tăng 10 – 15%, cát tăng 10.000 đồng/m3 so với đầu năm. Giá của các loại thép xây dựng trên thị trường như Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Ý, Pomina, thép Thái Nguyên, thép Miền Nam, ... rơi vào khoảng 16.000 – 20.000 đồng/kg. Ngoài ra một yếu tố khác cũng tác động đến giá xây dựng là giá xăng dầu liên tục tăng đã đẩy chi phí vận chuyển tăng cao dẫn đến các áp lực tăng gia cho nhiều mặt hàng.

Vậy với những biến động về giá vật liệu như vậy thì đơn giá thi công xây dựng nhà năm 2024 có những thay đổi như thế nào ? Đơn giá xây nhà của công ty Xây Dựng Kim Anh có những điều chỉnh như thế nào, có hỗ trợ giá giúp quý vị tiết kiệm chi phí xây dựng không? hãy xem qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Giá xây dựng nhà năm 2024 – Những biến động đơn giá xây dựng ở TPHCM

Khi có nhu cầu xây dựng nhà phố, nhà biệt thự ở TPHCM, Quý vị thường quan tâm 2 dịch vụ phổ biến là: xây dựng nhà trọn gói – Chìa khóa trao tay và xây dựng nhà phần thô nhân công hoàn thiện, vậy với 2 dịch vụ này thì đơn giá xây nhà năm 2024 của Xây Dựng Kim Anh có những thay đổi như thế nào trước áp lực tăng giá của vật liệu xây dựng?

Đơn giá xây dựng nhà TPHCM năm 2024

Với việc là nhà thầu xây dựng uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã và đang thi công hơn 500+ các công trình lớn nhỏ khác nhau, không chỉ tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng mà chúng tôi còn xây dựng được mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp vật liệu xây dựng do đó dù trước áp lực tăng giá của thị trường thì các nhà cung cấp vật liệu xây dựng luôn có những chính sách giá tốt cho Xây Dựng Kim Anh và đây cũng là yếu tố quyết định đến những điều chỉnh giá của Xây Dựng Kim Anh.

Luôn mong muốn mang đến những ngôi nhà chất lượng với giá thành rẻ canh tranh so với thị trường nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhà, Xây Dựng Kim Anh từ việc được hưởng những ưu đãi về giá của các nhà cung cấp do đó đơn giá xây dựng nhà tphcm năm 2024 của Xây Dựng Kim Anh chỉ điều chỉnh nhẹ lên khoảng 3 - 5%, nhiều công trình có điều kiện thi công thuận lợi đơn giá có thể vẫn giữ nguyên, đơn giá cụ thể như sau:

  • Đơn giá xây nhà phần thô tại TP HCM năm 2024 dao động từ 3.200.000đ – 3.850.000đ/m2 tùy vào quy mô công trình, điều kiện thi công, vật liệu hoàn thiện và mức đầu tư theo yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Đơn giá xây nhà trọn gói tại TP HCM năm 2024 dao động từ 4.700.000đ – 7.000.000đ/m2 tùy vào quy mô công trình, điều kiện thi công, vật liệu hoàn thiện và mức đầu tư theo yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Đơn giá xây dựng nhà trên đã bao gồm chi phí vận chuyển và thi công bàn giao công trình.
  • Đơn giá xây dựng nhà trên áp dụng cho nhà có diện tích > 60m2 và tổng diện tích > 250m2 sàn xây dựng.

Diễn giải bảng đơn giá xây dựng nhà năm 2024 Xây Dựng Kim Anh

Xây dựng nhà được chia làm 2 phần: Phần xây dựng thô và phần xây dựng hoàn thiện, sở dĩ bảng giá xây nhà khác nhau chủ yếu là do gói vật liệu xây dựng quý vị lựa chọn khách nhau, cụ thể như sau:

Phần xây dựng phần thô trong xây nhà

Điểm chung:

Nhà thầu sẽ cung cấp vật liệu thô và nhân công hoàn thiện toàn bộ công trình, các hạng mục thi công giống nhau và vật liệu xây thô sử dụng giống nhau như:

Điểm khác biệt:

Giữa phần thô gói trung bình và gói khá trong bảng giá xây nhà năm 2024 thì có sự khác biệt nhỏ sau

  • Gói trung bình sử dụng: Dây cáp tivi, dây cáp mạng, đế âm tường và ống luồn dây điện (Sino), ngược lại, gói khá thì sử dụng (Panasonic).

Giá xây nhà trong xây dựng phần thô giữa gói trung bình và gói khá chênh lệnh nhau không quá nhiều, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Đường vào công trình, cách tính diện tích xây dựng, tổng diện tích sàn xây dựng và công năng sử dụng. Ngoài ra các phong cách xây dựng như: cổ điển, tân cổ điển, bán cổ điển cũng gây ra chi phí cap hơn so với phong cách nhà phố hiện đại.

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Phần hoàn thiện trong bảng đơn giá xây nhà 2024

Để hoàn thiện nhà đã xây thô cho chủ đầu tư sau đó bàn giao công trình và đưa vào sử dựng quá trình thi công sẽ gồm nhiều hạng mục thi công hoàn thiện khác như sau:

Hạng mục sơn nước trong giá xây dựng nhà năm 2024

  • Gói trung bình: Bột trét (Việt Mỹ), sơn nội thất và sơn lót mặt tiền (Maxilite), sơn nước ngoại thất (Jotun), sơn dầu và sơn chống rỉ (Expo).
  • Gói trung bình khá: Bột trét (Jotun), sơn nội thất và sơn lót mặt tiền (Dulux), sơn nước ngoại thất (Dulux), sơn dầu và sơn chống rỉ (Jotun).
  • Gói Khá: Bột trét (Jotun), Sơn nội thất và sơn lót mặt tiền (Jotun), sơn nước ngoại thất (Jotun), sơn dầu và sơn chống rỉ (Jotun).

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Thiết bị điện và đèn chiếu sáng trong giá xây dựng nhà năm 2024

  • Gói trung bình: Thiết bị ổ cắm, công tắc, mặt nạ (Sino), bóng đèn chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, đèn ban công, đèn cầu thang (đèn Led).
  • Gói trung bình khá: Thiết bị ổ cắm, công tắc, ổ cắm, mặt nạ (Sino), bóng đèn chiếu sáng phòng khách, đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ, đèn phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, đèn ban công, đèn cầu thang (đèn Led).
  • Gói khá+: Thiết bị ổ cắm, công tắc, ổ cắm, mặt nạ (Panasonic), bóng đèn chiếu sáng phòng khách, đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ, đèn phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, đèn ban công, đèn cầu thang (đèn Led).

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Với các gói xây nhà trọn gói khác nhau thì các thiết bị điện và đèn sẽ có giá khác nhau và bảng giá hoàn thiện nhà ở tăng dần theo các gói.

Hạng mục thiết bị vệ sinh trong xây dựng nhà tại TPHCM

  • Gói trung bình: Bồn cầu vệ sinh, lavabo rửa mặt và phụ kiện kèm theo, vòi rửa lavabo, vòi sen tắm, vòi xịt nhà vệ sinh (INAX), phụ kiện 7 món (INOX), máy bơm nước (Panasonic), bồn nước 1000L.
  • Gói trung bình khá: Bồn cầu vệ sinh, lavabo rửa mặt và phụ kiện kèm theo (INAX-TOTO), vòi rửa lavabo, vòi sen tắm, vòi xịt nhà vệ sinh(INAX), phụ kiện 7 món (INOX), máy bơm nước (Panasonic), bồn nước 1000L.
  • Gói khá +: Bồn cầu vệ sinh, lavabo rửa mặt và phụ kiện kèm theo (INAX-TOTO), vòi rửa lavabo, vòi sen tắm, vòi xịt nhà vệ sinh (INAX), phụ kiện 7 món (INOX), máy bơm nước (Panasonic), bồn nước 1000L.

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Trên đây là danh sách các thiết bị nhà vệ sinh của công ty xây nhà trọn gói giá rẻ với mức giá trung bình theo mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Nếu trong quá trình thi công Quý vị muốn thay đổi chất lượng, giá trị của bất kỳ thiết bị nào nếu cao hoặc thấp hơn giá trung bình đã đưa ra thì 02 bên bù chênh lệch phần đó.

Các thiết bị và vật dụng khu vực Bếp

Đối với đơn giá xây nhà trọn gói năm 2024 các công trình nhà phố chiều dài tủ bếp cho phép là 3,5m. Nếu muốn mở rộng hoặc kéo dài thì chủ đầu tư phải phụ thêm chênh lệch.

Tủ bếp dưới là khu vực ẩm ướt nên dễ bị mối mọt, bị phình và biến dạng cho nên đối với các công trình kí hợp đồng xây nhà trọn gói tủ bếp dưới Xây Dựng Kim Anh vẫn khuyến khích các chủ đầu tư thi công xây tủ bếp bằng gạch, chống thấm và ốp lát gạch cánh tủ làm bằng gỗ.

Gói trung bình:

  • Tủ bếp trên: Thùng tủ và cánh tủ bằng gỗ MDF và có phụ kiện đi kèm.
  • Tủ bếp dưới: Các đố tủ bếp xây bằng gạch, tô tường chống thấm và ốp lát gạch sạch sẽ, cánh tủ bếp gắn bằng gỗ MDF có phụ kiện kèm theo.
  • Mặt đá bếp: Đá hoa cương đen ba gian.
  • Chậu rửa và vòi rửa nước nóng lạnh (INAX)

Gói trung bình khá:

  • Tủ bếp trên: Thùng tủ và cánh tủ bằng gỗ HDF và có phụ kiện đi kèm.
  • Tủ bếp dưới: Các đố tủ bếp xây bằng gạch, tô tường chống thấm và ốp lát gạch sạch sẽ, cánh tủ bếp gắn bằng gỗ HDF có phụ kiện kèm theo.
  • Mặt đá bếp: Đá hoa cương đen Huế.
  • Chậu rửa và vòi rửa nước nóng lạnh (INAX).

Gói khá +:

  • Tủ bếp trên: Thùng tủ và cánh tủ bằng gỗ căm xe và có phụ kiện đi kèm.
  • Tủ bếp dưới: Các đố tủ bếp xây bằng gạch, tô tường chống thấm và ốp lát gạch sạch sẽ, cánh tủ bếp gắn bằng gỗ căm xe có phụ kiện kèm theo.
  • Mặt đá bếp: Đá hoa cương, Kim Sa Trung, hoặc loại đá khác có giá tương đương.
  • Chậu rửa và vòi rửa nước nóng lạnh (INAX or TOTO).

Có một số quý vị đã thắc mắc trong đơn giá xây nhà trọn gói có thiết kế và thi công hệ thống điện khu vực bếp cho các vật dụng lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi hay không? Xây Dựng Kim Anh xin trả lời như sau: Tất cả các công trình chúng tôi đều thiết kế và thi công các hộp nối và ổ cắm vị trí tủ bếp dưới dành cho lò vi sóng và lò nướng (với tiết diện dây đồng dẫn điện cadivi 4.0mm) và có CB riêng cho khu vực bếp.

Ngoài những vật liệu và thiết bị đã liệt kê trong bảng đơn giá xây nhà trọn gói ở trên thì Xây Dựng Kim Anh có thể cung cấp và thi công những vật liệu hoặc thiết bị cao cấp hơn nếu Quý vị yêu cầu.

Các hạng mục nội thất cầu thang công trình xây dựng nhà phố đẹp tại TP. HCM

Gói trung bình:

  • Đá cầu thang: đá hoa cương đen ba gian.
  • Tay vị cầu thang: Gỗ căm xe.
  • Trụ đề ba cầu thang: Gỗ sồi.
  • Lan can cầu thang: Lan can sắt.
  • Ô lấy sáng cầu thang và ô giếng trời: Khung bảo vệ được hàn bởi các thanh sắt hộp 2x4cm với nhau, tấm lấy sáng polycarbonate.

Gói trung bình khá:

  • Đá cầu thang: đá hoa cương đen Huế
  • Tay vị cầu thang: Gỗ căm xe.
  • Trụ đề ba cầu thang: Gỗ sồi.
  • Lan can cầu thang: Kính cường lực, trụ INOX.
  • Ô lấy sáng cầu thang và ô giếng trời: Khung bảo vệ được hàn bởi các thanh sắt hộp 2x4cm với nhau, tấm lấy sáng kính cường lực 8mm.

Gói khá +:

  • Đá cầu thang: đá hoa cương đen Huế.
  • Tay vị cầu thang: Gỗ căm xe.
  • Trụ đề ba cầu thang: Gỗ sồi.
  • Lan can cầu thang: Kính cường lực, trụ INOX.
  • Ô lấy sáng cầu thang và ô giếng trời: Khung bảo vệ được hàn bởi các thanh sắt hộp 2x4cm với nhau, tấm lấy sáng kính cường lực 8mm.

Hạng mục gạch lát nền và gạch ốp nhà vệ sinh

  • Gạch len tường: Sử dụng gạch cúng loại với gạch lát nền cao 12-14cm.
  • Gạch ốp tường WC: Ốp cao 2.7m và đóng trần code 2,7m.
  • Gạch lát nền phòng WC và ban công:
  • Các gói xây dựng nhà phố khác nhau thì đơn giá vật liệu gạch trên 1m2 khác nhau.
  • Đối với vật liệu gạch ốp lát trong giá xây nhà trọn gói giá rẻ: Chủ đầu tư có thể chọn mẫu gạch, màu gạch hoặc tự mua về cho nhà thầu thi công, nếu có tăng chi phí so với đơn giá nhà thầu đưa ra thì Chủ đầu tư phải bù chênh lệch chi phí tăng thêm và ngược lại.

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Hạng mục nội thất gồm cửa đi, cửa sổ, ổ khóa trong hoàn thiện nhà dân dụng

Gói trung bình:

  • Cửa cổng: Được hàn bởi các sắt hộp khung bao và sơn màu hoàn thiện.
  • Cửa chính: Sắt hộp khung bao 4x8cm, kính cường lực 8mm.
  • Cửa đi ban công và cửa sổ: Sắt hộp khung bao 4x8cm, kính cường lực 8mm.
  • Khung bao cửa sổ: Sắt hộp 1.5cm x 2cm chia ô 12cm x 12cm.
  • Cửa phòng ngủ: tính theo bộ, gỗ MDF.
  • Cửa nhà vệ sinh: Nhôm Tung Xing kính hệ 750mm (đố cửa rộng 7.5cm).
  • Ổ khóa cửa phòng: Khóa tròn nắm xoay.
  • Ổ khóa cửa chính, cửa đi ban công: Khóa gạt.

Gói trung bình khá:

  • Cửa cổng: Được hàn bởi các sắt hộp khung bao và sơn màu hoàn thiện.
  • Cửa chính: Cửa nhựa lõi thép, kính cường lực 8mm.
  • Cửa đi ban công và cửa sổ: Cửa nhựa lõi thép, kính cường lực 8mm.
  • Khung bao cửa sổ: Sắt hộp 1.5cm x 2cm chia ô 12cm x 12cm
  • Cửa phòng ngủ: Tính theo bộ, gỗ HDF.
  • Cửa nhà vệ sinh: Cửa nhựa lõi thép, kính cường lực 8mm.
  • Ổ khóa cửa phòng: Khóa tròn nắm xoay.
  • Ổ khóa cửa chính, cửa đi ban công: Khóa gạt.

Gói khá +:

  • Cửa cổng: Được hàn bởi các sắt hộp khung bao và sơn màu hoàn thiện.
  • Cửa chính: Cửa nhôm XingFa, kính cường lực 8mm.
  • Cửa đi ban công và cửa sổ: Cửa nhôm Xingfa, kính cường lực 8mm..
  • Khung bao cửa sổ: Sắt hộp 2cm x 2cm chia ô 12cm x 12cm
  • Cửa phòng ngủ: Tính theo bộ, gỗ căm xe.
  • Cửa nhà vệ sinh: Cửa nhôm XingFa, kính cường lực 8mm.
  • Ổ khóa cửa phòng: Khóa tròn nắm xoay.
  • Ổ khóa cửa chính, cửa đi ban công: Khóa gạt.

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Trần thạch cao – trang trí nội thất

  • Gói trung bình: Vật liệu khung xương Toàn Châu.
  • Gói trung bình khá, gói Khá+: Vật liệu khung xương Vĩnh Tường.

Thông tin liên hệ công ty Xây Dựng Kim Anh

Trong bối cảnh chung của xã hội, một đất nước phồn vinh không thể thiếu những đường phố đẹp, những công trình đẹp để góp phần tô điểm thêm diện mạo của thành phố. Mỗi công trình kiến trúc đẹp phải chứa đựng bên trong nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công, không chỉ mang một ý nghĩa thực tế là nhà ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với chúng tôi, mỗi một công trình đều tạo được những dấu ấn từ không gian kiến trúc, tính bền vững cho đến hiệu quả về đầu tư và đặt biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu ý tưởng cho đến lúc hoàn thành.

Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với gia chủ. Xây dựng Kim Anh đã quan tâm xác định phương châm họat động cho mình đó là "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả". Để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.

gia xay dung nha nam 2024 - xaydungkimanh.com

Nếu bạn và quý vị đang có ý định xây dựng, sửa chữa nhà trong năm 2024 này. Xin vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc cũng như nhận ngay đơn giá xây dựng nhà đầy đủ và chi tiết tất cả các hạng mục xây dựng/

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIM ANH

VPGD: C40 - Khu DC Hiệp Thành - Đường Nguyễn Thị Búp, KP 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

MST: 0314264130

Website: xaydungkimanh.com

Email: xaydungkimanh@gmail.com